Mẹo chế biến sinh tố giải khát mùa hè với Yến mạch

Mùa hè ngày một tới gần, luôn làm cho cơ thể con người cảm thấy mệt mỏi bởi cái thời tiết oi bức của mùa hè làm cho cơ thể con người bị mất đi lượng nước cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế việc cần phải bổ xung nước là điều hết sức cần thiết, mà mỗi ngày phải nạp đủ từ 2-3 lít nước là điều hết sức khó khăn để có thể thực hiện được.

Để giải quyết được vấn đề trên, hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu với bạn đọc một loại thực phẩm hết sức bổ dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp cho cơ thể có đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng sức đề kháng và đặc biệt giúp nhiệt độ trong cơ thể của bạn lúc nào cũng điều hòa ổn định, đó chính là loại thực phẩm Bột yến mạch, loại này không chỉ mang tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, mà nó còn được nhiều chị em biết đến như việc chăm sóc da, giảm cân, làm đẹp,…

Sinh tố thơm ngon từ bột yến mạch

Một nhà điều hành của trang website sức khỏe, Derek flanzraich đã chứng minh được rằng: 20% lượng nước cở thể cần thiết là từ thức ăn.

Như quả mọng là một loại trái cây chứa hơn 90% nước và có thể được dùng rất hữu hiệu trong việc chống mất nước của cơ thể. Bạn có thể ép loại trái cây này cùng với dâu – dứa hoặc dùng để làm kem dâu và quả mâm xôi bằng cách bạn xay nhuyễn loại quả này, và thêm chút nước cốt chanh, mật ong cho vào năng đá tủ lạnh, để sử dụng làm mát rất hữu hiệu.

Sữa chua là loại thực phẩm có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể, như lượng canxi cao, hàm lượng vitamin D, protein và đặc biệt có kali, natri, và nhiều thành phần điện giải khác cần có khi cơ thể bị mất nước. Việc ăn sữa chua là một cách tuyệt với để chống mất nước cho cơ thể cả ngày hoạt động lâu dài. Bạn có thể dùng sữa chua trộn với táo, đào, cà rốt hoặc các loại thực phẩm nhiều nước giúp làm giảm cơn khát rất hữu hiệu cho cơ thể.

Chế biến sinh tố giải khát với Yến mạch và trái cây

Còn với bạn đang cần có một bữa sáng đầy chất dinh dưỡng cho cơ thể, thì bạn dùng một bát bột yến mạch, đây chính là sự lựa chọn tốt nhất để có một ngày mới hoàn hảo của bạn. Bởi trong yến mạch có thể chứa tới 90% lượng nước so với trọng lượng của loại thực phẩm này.

Ngoài ra, thì còn có rất nhiều loại thực phẩm khác giúp giữ nước như: kiwi, lê, rau, dưa hấu, cần tây, dưa chuột,…..

Chúc bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho cơ thể của mình!

Admin / 0 Bình luận / 05/ 09/ 2016