Mẹo bổ sung yến mạch giúp con bạn đủ năng lượng mỗi ngày

Bạn đã biết rằng chất xơ là một thành phần quan trọng của chế độ ăn uống hàng ngày của con bạn, nhưng đã bao giờ bạn dừng lại để xem xét  liệu con mình đã có đủ chất xơ trong chế độ ăn uống  hàng ngày của con bạn? Các loại thực phẩm giàu chất xơ giúp con bạn tích lũy năng lượng, vì vậy ăn nhiều ngũ cốc có chất xơ có thể giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Bột yến mạch là ngủ cốc có hàm lượng chất sơ lớn nhất trong các loại ngũ cốc.

Bạn nên bắt đầu kết hợp bổ sung ngũ cốc  bột yến mạch vào bữa ăn nhưng nên từ tư, từng ít một, vì phải mất thời gian cho hệ thống tiêu hóa để thích nghi với thức ăn thô mới. Ăn quá nhiều chất sơ trong một thời gian ngắn có thể dẫn đến đầy hơi. Bạn cũng nên khuyến khích trẻ ăn thật nhiều hoa quả và đặc biệt uống thật nhiều nước.

Dưới đây là một số cách đơn giản, bạn có thể tham khảo đưa vào thực đơn bữa sáng hàng ngày cho con bạn

  •  Ăn cháo yến mạch kết hợp cùng với trái cây tươi cho bữa ăn sáng là một bữa ăn hoàn hảo.
  • Bánh bột yến mạch ăn kết hợp với sữa tươi không đường vào mỗi sáng
  • Piza thêm thành phần bột yến mạch là một món ngon bổ sung chất sơ một cách khéo léo
  • Yến mạch được hâm nóng cùng sữa tươi món ngon lại bổ dưỡng.
  • Pho mai yến mạch là món ăn cực kỳ ấn tượng bé sẽ vô cùng thích thú

 

 

Admin / 0 Bình luận / 05/ 09/ 2016